Vi Đà

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

VÌ TIN TÀ PHÁI PHẬT… BAO KẺ ĐÃ ‘VÃNG SANH’…OAN KHỐC.

 Báo chí cũng lên tiếng rất nhiều về những quái thai phật giáo được truyền từ China qua nước ta và nở rộ như nấm sau mưa. Điển hình là những giáo pháp của  Tịnh Không đã được các Ma Tăng trong GHPGVN tiếp tay truyền bá. Ở miền bắc thì lan tràn những vụ hộ niệm cho…chó,heo,chuột cống… được vãng sanh. Ở trong nam thì quái vật Giác Nhàn kêu gọi người có bệnh khỏi chữa mà theo y về chùa niệm phật để…  vãng sanh Tây phương Cực lạc.



Rất nhiều người đã tin vào cái giáo pháp tàn độc này mà đã thành hồn ma ngu xuẩn chết oan. Nguồn gốc cũng do chính sách ác ôn của Giang Trạch Dân muốn giết bớt dân bệnh khổ vì dân số quá đông lại không thể chu cấp an sinh y tế cho người dân. Do đó ông ta cổ vũ cho cái giáo pháp vốn cũng có chút ích lợi cho người đang hấp hối này trở thành một cách TỬ HÌNH ghê rợn.

Giáo pháp này rủ rỉ tuyên truyền là thế gian này kinh tởm,khổ sở không đáng sống và bịa đặt những cái sung sướng kinh hồn ở cảnh Tây thiên. Nó làm cho người khỏe thì không còn ý thức xã hội,trách nhiệm với thế giới chung quanh,không còn đâu tính kiên cường,bất khuất… Còn đối với người bệnh thì triệt tiêu ý chí sinh tồn, ý chí đấu tranh và hy vọng sống còn của họ.


Do đó, dù với người khỏe hay người bệnh,thì những tà pháp này vô cùng tác hại cho cá nhân,cho gia đình và cho toàn xã hội.

Sau đây là một clip minh chứng. 

Một cô bé đáng thương mắc bệnh ung thư. Dù là bệnh hiểm nghèo nhưng cô bé ấy đáng ra vẫn còn hy vọng sống. Bởi các bác sĩ vẫn cố gắng điều trị và đưa ra hai giải pháp có thể cứu sống đó là xạ trị hoặc mổ lại lần hai để tiêu diệt tế bào ung thư.Thế nhưng đáng thương thay, vì cha mẹ cô bé tin lời lũ tu hú nhảm nhí ngu xuẩn, thiếu kiến thức y khoa và lũ quái thai ăn không ngồi rồi gọi là ban hộ niệm, nên đã từ chối y lệnh để cô bé nằm chờ chết.Nếu như các bác sĩ tuyên bố rằng bệnh đã vô phương,gia đình nên mang về lo hậu sự, thì lũ sư sãi,con nhang tới hộ niệm thì cũng đành.

Đằng này….

Hội Phật Bút Tự Do VN

 Xem clip tại đây :

 https://www.youtube.com/watch?v=NggsS-U9RDcU9RDc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét