Vi Đà

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Sư tu hú-Lừa đảo


Mới đây dư luận lại xôn xao về video clip 1 nhà sư bị bắt ghen trong nhà nghỉ cùng cô em dâu , ngoài ra nhà sư này đã có 1 vợ 2 con và bị chính cô vợ của mình tố cáo lừa đảo tài sản để cá độ , rượu chè , gái gú


Nguyên văn bài viết như sau :

Sư Thầy Đại Đức: THÍCH GIÁC TIẾN. Trụ trì chùa VĨNH TƯỜNG. Khóm 3, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Thế danh: TRẦN VĂN SỰ. Sinh năm: 1981. Nguyên quán: xã Thạnh Thới Thuận, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Tuy thân là người xuất gia tu hành, là vị Thầy trụ trì chùa, nhưng Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN vẫn lén lúc ra ngoài có vợ và hai con, một trai, một gái ( xem hình).






Chưa dừng lại ở đó, Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN còn lén lúc quan hệ bất chính với em dâu của vợ mình trong một khoảng thời gian dài , nhưng cuối cùng thì vợ Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN cũng phát hiện ra, nên đã âm thầm theo dõi và bắt được tại trận Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN cùng người em dâu trong nhà nghỉ ( xem đoạn video clip).

Ngoài những việc làm phi đạo đức như trên, Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN còn cờ bạc, rượu chè, đá gà, cá độ đá banh… dẫn đến thua độ phải vay tiền nóng của xã hội đen.


Để có được những khoảng tiền lớn cho cá độ, cờ bạc và trả tiền cho xã hội đen. Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN đã làm GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG NHÀ ĐẤT giả, để lừa đảo Phật Tử cầm cố và vay mượn tiền của họ và cuối cùng là chiếm đoạt luôn tài sản của Phật Tử. Rất nhiều người là nạn nhân của Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN, nhưng họ không dám thưa kiện và tố cáo vì cả nể Sư Thầy là một tăng sĩ của Phật Giáo.


Vì vậy những ai bị Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì nên đến cơ quan công an thị xã Vĩnh Châu để trình bày và tố cáo về hành vi “LÀM GIẢ CON DẤU, TÀI LIỆU CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC”. Theo Điều 341 BLHS và hành vi ” LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN “. Theo Điều 174 BLHS 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017

Nhờ mọi người giúp đỡ chia sẻ bài viết này để những ai là nạn nhân của Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN được biết rõ.


Kính đề nghị các báo, đài…thông tin vụ việc trên đây đến bạn đọc để vạch trần những thủ đoạn lừa đảo tinh vi mà Sư Thầy Đại Đức THÍCH GIÁC TIẾN đã xử dụng để chiếm đoạt tài sản nhầm đấu tranh ngăn ngừa tội phạm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét